19 บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ งบไม่เกิน 400 บาท

บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ

บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ สิ้นปีแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการกินมั้ย? บุฟเฟ่ต์หมูกระทะราคาถูก! เราเลยจัดมาให้ครบ 19 ร้านบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะกรุงเทพ ราคาไม่เกิน 300 บาท อัพเดทปี 2024 อิ่มสบายกระเป๋า หมูกระทะอร่อย กินไม่อั้น บางร้านไม่จำกัดเวลา! พกเงิน 300 บาท แล้วมีเงินทอน บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ยิ่งอากาศหนาวในช่วงปลายปีแบบนี้ก็ยิ่งน่าชื่นใจ ฉันพูดมากขนาดนี้แล้ว มาดูกันว่า 12 ร้านที่ถูกเลือกมีอะไรบ้าง ไปกันเถอะ.

 

หมูหมึกกุ้ง บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ

หมูหมึกกุ้ง ร้านหมูกะทะสุดชิคในย่านอารีย์-สะพานควาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บรรยากาศเย็นสบาย หมูคุณภาพดี’ เพราะนี่คือร้านหมูกระทะที่เสิร์ฟเมนูหมูย่างต้นตำรับบนเตาถ่านที่ครบครัน และบรรยากาศเย็นสบายบนชั้นดาดฟ้า ชั้น 5 โครงการ The HUB Phahol-Ari ที่รายล้อมไปด้วยสายลมเย็นๆ และวิวมุมสูงจากตึก กินกับเพื่อนฝูง หรือมาเป็นคู่รับรองว่าประทับใจไม่แพ้กัน!

บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ นอกจากบรรยากาศจะเย็นสบายแล้ว เมนูอาหารที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน เพราะเมนูหมูทะของที่นี่เป็นหมูกระทะเตาถ่านแบบดั้งเดิม มาพร้อมหมูคุณภาพดี น้ำจิ้มของทางร้านเองรสชาติเข้มข้น หมูย่างของทางร้านมีให้เลือก 3 เซ็ตเนื้อสัตว์และผัก ได้แก่ ชุดหมูปลาหมึกกุ้งชุดใหญ่ (589 บาท) ชุดหมูล้วน (429 บาท) และชุดหมูปลาหมึกกุ้งชุดเล็ก (399 บาท) หรือถ้าใครยังไม่จุใจ ทางร้านไม่ได้มีแค่หมู ปลาหมึก และกุ้งบนกระทะเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่นๆ มีให้เลือกอีกมากมาย เช่น ยำวุ้นเส้น ยำมาม่า กุ้งแช่น้ำปลา และเกี๊ยวหมูทอด

 

หงันหมูกระทะ

หงันหมูกระทะ

หงันหมูกระทะ ร้านหมูกะทะสุดชิลบรรยากาศดีมาก ร้านนี้ตั้งอยู่ภายในสวน นั่งรับลมเย็นๆ นอกจากจะนั่งย่างหมูนุ่มแล้วมื้อเย็นวันนี้ก็ฟินสุดๆ!! มีโซนสำหรับสุนัขด้วย คุณสามารถมาได้ตามต้องการ ส่วนเมนูหมูกะทะของทางร้านสามารถสั่งเป็นชุดได้ ราคาเบาๆไม่เกิน400บาท มีให้เลือก 3 ชุด หมูกระทะ เล็ก 289 บาท กลาง 389 บาท ใหญ่ 489 บาท มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เช่น กุ้งสด หมูนุ่ม คอหมู หมูสามชั้น ปลาดอลลี่ เต้าหู้ปลา ชิกุวะ ตับ ปลาหมึกกรอบ ไข่ไก่ หมี่เขียว ลูกชิ้นปลาแซลมอน รวมถึงเมนูเรียกน้ำย่อยอื่นๆ เช่น หมูมะนาว ยำบัวกุ้ง และสลัดรวม

 

ยักษ์คู่ หมูกระทะ – พระราม8

ยักษ์คู่ หมูกระทะ – พระราม8 ร้านหมูกระทะย่านบางพลัด ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้สะพานพระราม 8 ฝั่งอรุณอมรินทร์ เป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ A La Carte ที่มาพร้อมชุดและอาหารให้เลือก ชุดมี 2 ราคา ชุดยักษ์เล็ก 300 บาท และชุดใหญ่ 500 บาท สั่งจานละ 20-100 บาท โดยจะมีหมูสามชั้น หมูหมัก ตับ และปลาดอลลี่ให้เลือก ปลาหมึกกรอบ ปลาหมึกสด กุ้งสด ผัก วุ้นเส้น เต้าหู้ไข่ ฯลฯ หรือถ้าใครเน้นอาหารง่ายๆ อร่อยๆ มีชุดปิ้งย่างด้วย ทางร้านจะมีแบบปิ้งย่างพร้อมทานด้วย เลือกสั่งได้เลย!

 

หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล

หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล

หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล หมูกระทะที่ดีที่สุดของร้านนี้เป็นสูตรต้นตำรับ เปิดมานานกว่า 17 ปี มีน้ำจิ้มอร่อยถึง 3 สูตรที่คุณเปิ้ลคิดค้น หลายๆคนคิดถึงเมนูหมูกระทะ เพราะคิดถึงเวลาที่ได้ย่างหมูในกระทะร้อน นอกจากนี้มาร้านคุณเปิ้ลก็มีเมนูเอาใจคนหนาวเพราะมีหมูจุ่มอุ่นๆ ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกพอใจ มาหลงรักสามชั้นเนื้อสันนอก สันคอ เบคอนรมควัน ไส้หมู ตับหมู หัวใจหมู ปลาหมึกกรอบ ปลาหมึกสด กุ้งสด มาทานคู่กับน้ำจิ้มน้ำแดงสูตรพิเศษของทางร้าน ทางร้านไม่รับจอง กรุณาเดินเข้าไปรับบัตรคิวหน้าร้าน แสดงว่าลูกค้าจะเยอะแน่นอน ทางร้านจำหน่ายเป็นชุด ราคามีตั้งแต่ 380 บาท, 480 บาท และ 580 บาท

 

จ่าอูหมูเกาหลี

จ่าอูหมูเกาหลี ร้านนี้ตั้งอยู่: เตาปูน บางซื่อ. ร้านนี้ไม่ได้ขายแบบบุฟเฟ่ต์แต่มาเป็นชุดครับ มีให้เลือก 2 แบบ ชุดละ 300 และ 500 บาท ส่วนใครที่คิดว่ายังไม่พอทางร้านยังเปิดให้สั่งแยกจานอีกด้วย คุณสามารถรับมันอีกครั้ง กลุ่มอาหารสดในชุดประกอบด้วย หมูหมัก ปลาหมึกสด เต้าหู้ปลา ปูอัด ปลาดอลลี่ ตับหมู ปลาหมึกกรอบ และผักสด หากใครต้องการถาดเพิ่มเติม เช่น หมู กุ้ง เบคอน ราคาถาดละ 50 บาท

 

ชัยยาหมูกะทะ รัชดาภิเษก36

หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล

ร้านชัยยาหมูกะทะ รัชดาภิเษก36 ที่ตั้งร้านอยู่ที่: ซอยรัชดาภิเษก 36 ใครไม่เก่งบุฟเฟ่ต์แต่อยากได้ความคุ้มค่า ความอิ่ม และความดีต้องมาร้านนี้ ราคาหมูปิ้งเป็นชุด มี 3 แบบให้เลือก ชุดใหญ่ 399 ชุดกลาง 299 ชุดเล็ก 199 บาท จะนั่งทานที่ร้านหรือแบบเดลิเวอรี่ก็สั่งที่ร้านได้นะคะ สายอาหารในชุดประกอบด้วยหมูหมักและตับหมู หากสั่งเป็นชุดไม่อิ่มสามารถสั่งเมนูเพิ่มเติมได้ เช่น หมูสามชั้น ตับหมู ปลาหมึก กุ้ง และหมูหมัก ราคาจานละ 50 บาท และถ้วยละ 100 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีกด้วย อื่นๆเช่นข้าวกระเพรา,ข้าวไข่เจียว

 

แบร์-กริล99 ชาบู หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์

ร้าน แบร์-กริล99 ร้านนี้มีทั้งชาบูและหมูกระทะ ที่ตั้งร้านอยู่ที่ตลาดเพลินเพลิน ปากซอยเอกชัย 126 ราคา 189 บาท รวมเครื่องดื่ม+อาหาร+อาหารทะเล กินได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลา สายอาหารที่นี่ คุ้มราคาแน่นอน เช่น หมี่หยก ลูกชิ้นทอดต่างๆ ปลาหมึกสด ปลาดอลลี่ ปูอัด กุ้ง แมงกะพรุน ตับหมู ไก่พริกไทยดำ หมูหมัก น้ำผึ้ง หมูนุ่ม เต้าหู้ปลา ชีส และชาบูหมู มีขนมอื่นๆอีกมากมาย ใครอยู่ใกล้ร้านนี้แนะนำให้มาลองครับ บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง